CALL: (02462)958.448
Danh mục sản phẩm
Vị trí » Trang chủ > Máy trạm Workstation

Sản phẩm đã xem

Máy trạm Workstation

Workstation (máy trạm) là máy tính có cấu hình mạnh và độ ổn định cao được sử dụng trong các lĩnh vực đồ họa, 3D, kiến trúc... Ngoài ra máy tính workstation còn được sử dụng nhiều trong kỹ thuật cơ khí, xây dựng, làm phim, biên tập phim, xử lí âm thanh, nghiên cứ khoa học…

Ưu điểm của máy tính WorkStation cao cấp

Ưu điểm chúng ta dễ nhận ra nhất giữa workstation và desktop chính là các máy trạm workstation thường có cấu hình cao sử dụng chip xeon để đảm nhiệm khối lượng tính toán lớn, xử lí đồ họa chuyên nghiệp kèm theo một không gian lưu trữ dữ liệu rộng lớn, an toàn tránh mất mát dữ liệu và có thể truy xuất một cách nhanh chóng. 

Dòng máy Workstation có độ tin cậy cao hơn PC do được trang bị những phần cứng cao cấp như bộ nhớ có tính năng kiểm tra lỗi ECC, nguồn công suất lớn, hệ thống giải nhiệt hiệu quả cao để duy trì tính ổn định khi workstation hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Đa số máy trạm workstation đều được thiết kế ở dạng tool-less nên việc tháo lắp, nâng cấp, thay thế linh kiện hoàn toàn có thể thực hiện nhanh chóng bằng tay mà không cần dùng đến những dụng cụ tháo lắp.
Sắp xếp theo ID Sản phẩm Quan tâm xem nhiều Sắp xếp theo Giá Sắp xếp theo Thời Gian cập nhật
Có 0 sản phẩm

Có 0 record